Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tải game Pikachu - Game vui được yêu thích trên điện thoại


tai game pikachu mien phi có nhiều phiên bản phù hợp với những dòng điện thoại khác nhau. Pikachu là một trong những game offline kinh điển trên máy tính nay đã có mặt trên các thiết bị di động.
Cách chơi game pikachu và ghi điểm vẫn theo quy luật của game từ trước đến nay vẫn là sự kết nối 2 con thú giống nhau theo đường thẳng hoặc zic zắc để ghi điểm nhưng sự di chuyển của các hình còn lại sẽ có 1 chút thay đổi so với phiên bản 2003 trên máy tính. Ban đầu bạn có thể bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các ô trong game, và rất khó đạt được điểm cao. 

Tải game pikachu
Tải game pikachu
Nhưng chắc chắn sau 1 thời gian làm quen, bạn sẽ thấy nó vô cùng đơn giảm và dễ vượt qua để ghi danh vào bảng vàng dành cho người chiến thắng.
Với sự tăng trưởng của các thiết bị di động việc cung ứng những nội dung giải trí trên mobile ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Chính vì thế mà game pikachu cũng được rất rất nhiều đơn vị phát hành game cho mobile lựa chọn. Đã có khá nhiều các phiên bản game pikachu mô phỏng và được cải tiến trong đó có phiên bản dành cho Android là phổ biến hơn cả.

Trong mỗi màn chơi, các bạn có một nhiệm vụ khác nhau, tiêu biểu là việc kiếm nhiều điểm hơn, trong khi thời gian dành cho mỗi phần chơi ít đi. Mỗi trò chơi để đạt số điểm cao đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm, và phải thật nhanh tay, nhanh mắt mới có cơ hội dành chiến thắng trong mỗi trò chơi.
Để trở thành một trong những cao thủ trong tai game pikachu, số điểm của bạn kiếm được cần vượt qua con số 20.000 điểm.

Tải game pikachu miễn phí
Tải game pikachu miễn phí
Game Pikachu phiên bản dành cho máy Android là một game giải trí tuyệt với hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động, nhanh tay tai game pikachu về điện thoại và trải nghiệm sự mới lạ nhé Với hình ảnh sống động dễ thương, độ khó và cách chơi sẽ được thay đổi sau mỗi vòng sẽ làm tăng sự thú vị khi chơi game.
Từ khóa tìm kiếm trên Google:
  • tai game pikachu
  • tai game pikachu mien phi
  • game pikachu mien phi
  • download game pikachu
  • game pikachu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét