Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tải pikachu cho điện thoại phiên bản thú đáng yêu

Nếu bạn là một cao thủ của dòng game Pikachu  thì đối với game Thú nuôi dễ thương này sẽ không hề làm khó bạn chút nào bởi nhiệm vụ của game tìm hai  con thú giống nhau để ghi điểm.

Tuy về lối chơi có giống với phiên bản game Pikachu khác, nhưng ở game này có sự thay đổi về hình ảnh và âm thanh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự mới mẻ và hấp dẫn riêng của phiên bản Pikachu xếp thú. Ngoài những con thú cưng mới, bạn vẫn sẽ bắt gặp một số chú thú đáng yêu trong những phiên bản đã từng ra mắt của tai game Pikachu.
tai game pikachu
Nếu so sánh, đây có lẽ là phiên bản tạo khiến người chơi cảm thấy gẫn gũi nhất với phiên bản gốc khi luật chơi được giữ nguyên với cùng chủ đề về tìm thú.

Khi chơi game xếp thú, bạn sẽ có được những quyền trợ giúp trong suốt trò chơi. Bạn có thể sử dụng quyền tìm kiếm, nhưng bạn chỉ có 6 cơ hội thôi nhé. Hoặc bạn có thể sử dụng quyền đổi bàn để dễ kết nối hơn.
tai game pikachu mien phi
Với mỗi lượt kết nối chính xác bạn sẽ ghi thêm cho mình 10 điểm. Hãy ghi thật nhiều điểm và kết nối hết tất cả những con vật nuôi trên màn hình trước khi thời gian trôi qua bạn nhé. Nếu bạn chưa hoàn thành việc kết nối mà cột thời gian màu hồng trên màn hình cạn dần là bạn sẽ bị game over đấy nhé.

Nào bạn hãy cùng thử sức với khả năng tinh nhanh của mắt và cùng trải nghiệm phiên bản mới của tai pikachu cho dien thoai với những điều thú vị mới vô cùng thú vị!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét